MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Giáo dục là công cụ để phát triển đất nước, là nguồn lực để hội nhập Quốc tế, là phương tiện để đổi mới và nâng cấp vị thế cho Quốc gia. Phát triển chiến lược giáo dục trong kỷ nguyên vươn mình gắn với khoa học và công nghệ, tạo thế và lực để phát triển. Xây dựng đội ngũ, chiến lược phát triển, vận hành tổ chức, đảm bảo chất lượng và thực hiện chương trình giáo dục hiệu quả là những nhiệm vụ quan trọng của Hội đồng Trường, của Hiệu trưởng, cán bộ Quản lý, Giảng viên và Ngành giáo dục các cấp. Các Nhà giáo dục và Tổ chức giáo dục cần được trang bị năng lực chuyên môn giỏi, có chỉ số số cao và đặc biệt có năng lực quản trị ngang tầm với nhiệm vụ là một đòi hỏi tất yếu của phát triển và hội nhập.
XÂY DỰNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẠNH TRANH
Trường đại học tự chủ, sáng tạo và cạnh tranh là yêu cầu của nhiệm vụ phát triển và hội nhập trong bối cảnh biến động toàn cầu. Bài toán chiến lược và vị thế thứ bậc gắn với chất lượng nguồn nhân lực được đào tạo, hệ thống học thuật gắn với đội ngũ và văn hoá đại học cạnh tranh đang là thách thức lớn với các trường tại Việt nam và khu vực.
Chiến lược tầm cỡ – Kiến tạo tổ chức tầm cỡ
Hoạch định và thực thi chiến lược là nhiệm vụ của lãnh đạo và toàn hệ thống. Chuyển hoá từ biết thành làm được hiệu quả là nhiệm vụ trọng tâm. Xây dựng văn hoá đại học tự chủ và cạnh tranh mang nội hàm mới trong bối cảnh vươn mình. Chứng chỉ chiến lược EAS GOM G23.0 là giải pháp hữu hiệu cho các mục tiêu đặt ra.
Đối tượng: Các Cơ sở giáo dục Đại học, Cao đẳng mong muốn đổi mới xây dựng nhà trường thành tự chủ toàn diện và hội nhập quốc tế.
Thời lượng đào tạo: 10 tín chỉ.
Học bổng và học phí: Phụ thuộc vào dự án được phê duyệt.
LIÊN HỆ TƯ VẤNCHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NĂNG LỰC HIỆU TRƯỞNG TOÀN DIỆN
Cơ sở giáo dục có phải là doanh nghiệp không? Người đứng đầu cơ sở giáo dục với văn bằng chuyên môn và kinh nghiệm điều hành sẽ gặp khó khăn gì? Cơ sở giáo dục gặp hạn chế gì? Nhà trường và người đứng đầu cần đổi mới phương thức và mô hình quản trị trong bối cảnh vươn mình để phát triển ngang tầm sứ mạng.
Lãnh đạo tầm cỡ – Kiến tạo thành công tầm cỡ
Lãnh đạo cơ sở giáo dục vừa phải là nhà khoa học vừa phải là nhà kinh tế và quản trị. Những kiến thức từ văn bằng chuyên môn không phát huy hiệu quả đòi hỏi nhà lãnh đạo cần phải có nghiệp vụ lãnh đạo và năng lực quản trị phát triển trong điều kiện vươn mình và hội nhập quốc tế. Chứng chỉ năng lực lãnh đạo EAS LIPA G23.0 là giải pháp hữu hiệu cho các mục tiêu thành công đặt ra.
Đối tượng: Hiệu trưởng, Hội đồng trường, Lãnh đạo cơ sở giáo dục quốc tế, người khởi nghiệp lĩnh vực giáo dục, Giám đốc các trung tâm ngoại ngữ và những người muốn vận hành hệ thống giáo dục tự chủ quốc tế.
Thời lượng đào tạo: 10 tín chỉ.
Học bổng và học phí: Phụ thuộc vào dự án được phê duyệt.
LIÊN HỆ TƯ VẤNCHUYỂN ĐỔI SỐ & XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TỰ CHỦ
Đổi mới quản trị và năng lực vận hành cho các cơ sở giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập quốc tế là yêu cầu cấp bách. Hoạch định chiến lược và xây dựng tổ chức hai mô hình vận hành gắn với xây dựng chương trình đào tạo đảm bảo học thuật và chất lượng thực chiến là đòi hỏi của kỷ nguyên vươn mình cạnh tranh phát triển.
Chiến lược tầm cỡ – Kiến tạo tổ chức tầm cỡ
Hoạch định và thực thi chiến lược là nhiệm vụ của lãnh đạo và toàn hệ thống. Chuyển hoá từ biết thành làm được hiệu quả là nhiệm vụ trọng tâm. Xây dựng mô hình số và quy trình đảm bảo chất lượng cho chương trình tự chủ. Chứng chỉ EAS GOM G23.0 là giải pháp cho các mục tiêu đặt ra.
Đối tượng: Hiệu trưởng, Lãnh đạo trường Đại học, Lãnh đạo khoa, Giảng viên, Chuyên viên, Giám đốc và nhân sự cơ sở giáo dục tự chủ.
Thời lượng đào tạo: 10 tín chỉ.
Học bổng và học phí: Phụ thuộc vào dự án được phê duyệt.
LIÊN HỆ TƯ VẤN